UY TÍN KHẲNG ĐỊNH VẠN NIỀM TIN

Khảo sát ý kiến khách hàng

Khảo sát ý kiến khách hàng Chất lượng dịch vụ của Ngô Gia Group

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Với mong muốn được lắng nghe ý kiến của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng dành chút thời gian để chia sẻ những cảm nhận của Quý khách khi trải nghiệm dịch vụ của Ngô Gia Group.

Mỗi phản hồi khách quan của Quý khách là một đóng góp rất lớn để chúng tôi nâng cao nỗ lực, cải thiện và phát triển hơn nữa. Ngô Gia Group cam kết thông tin của Quý khách được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi trân trọng những đóng góp trên. Xin chân thành cảm ơn Quý khách!

    Thông tin khách hàng


    THÔNG TIN KHẢO SÁT

    1. Quý khách đánh giá chất lượng dịch vụ chung của Ngô Gia Group như thế nào?

    2. Quý khách đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại Công ty ở khía cạnh nào?

    3. Quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ Công Ty ở khía cạnh nào?

    4. Tiêu chí lựa chọn sản phẩm (đất nền/nhà phố) của Quý khách tại Công Ty?

    5. Quý khách biết tới sản phẩm Cát Tường Group từ:

    6. Quý khách có sẵn sàng giới thiệu sản phẩm Công ty đến bạn bè không?

    7. Quý khách có dễ dàng tiếp nhận các dịch vụ hỗ trợ Khách hàng của Công ty không?

    8. Trong quá trình giao dịch, Quý khách nhận được đầy đủ, rõ ràng các thông tin; chính sách ưu đãi và các chương trình hậu mãi?

    9. Quý khách mong muốn nhận được các thông tin về chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua:

    10. Chúng tôi có thể làm điều gì để gia tăng mức độ hài lòng của Quý khách về dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Ngô Gia Group?

    NGÔ GIA GROUP Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!


    Trở về