UY TÍN KHẲNG ĐỊNH VẠN NIỀM TIN

Dịch vụ khách hàng

Giới thiệu

Phòng “Chăm Sóc Khách Hàng” chính thức hoạt động Ngô Gia Group hoạt động với nhiệm vụ cung cấp, giải đáp các thông tin liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng như: chế độ bảo hành, các chương trình ưu đãi sau bán, hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến pháp lí, thanh toán…

Mọi nỗ lực của Phòng “Chăm Sóc Khách Hàng” đều nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng khi mua các sản phẩm từ Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group.

THÔNG TIN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI CSKH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT!!

Thông báo

Quyền lợi và ưu đãi

Khảo sát ý kiến khách hàng

Chất lượng dịch vụ

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngô Gia Group trong thời gian qua. Với mong muốn được lắng nghe ý kiến của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng dành chút thời gian để chia sẻ những cảm nhận của Quý khách khi trải nghiệm dịch vụ của Ngô Gia Group.

Click để thực hiện khảo sát